googleyoutubetitwerface
HOTLINE: 0942.146.946
EMAIL: phukiennuoc@tuyenanh.com
QC
QC
anh1
Mr Chiến: 0982.146.946
Video
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang online: 14
Tổng truy cập: 2.062.130

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - KIỂM HÀNG

Cập nhật: 28/03/2024
Lượt xem: 3242
 

1. Chính sách kiểm hàng:
- Hàng giao tại công ty Tuyên Anh: Khách hàng kiểm tra ngay khi nhận hàng. Khách hàng được phép kiểm tra ngoại quan (tình trạng bên ngoài) và số lượng sản phẩm.
- Đối với hàng giao theo yêu cầu của khách hàng: Trước khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng xem có dấu hiệu hư hỏng hay không. Nếu đơn hàng bị móp méo, không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị mở ra trước đó, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi. Đồng thời, khách hàng nên quay video (Chụp ảnh) trước, trong và sau khi mở hàng và các sản phẩm bên trong. Nếu sản phẩm bị lỗi, thiếu hàng hay sai sản phầm, khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền (Nếu đã thanh toán)
2. Chính sách đổi trả hàng: 
Công ty đồng ý trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Công ty nhận đổi trả hàng/hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng nếu do lỗi của nhà sản xuất. 

- Sản phẩm trả về bao bì phải còn nguyên vẹn.
- Những đơn hàng phát sinh phục vụ công trình công ty không nhận lại.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Khách hàng đổi trả hàng do thay đổi nhu cầu sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm đổi trả phải trong tình trạng nguyên vẹn và chưa qua sử dụng như khi người mua nhận hàng.

3. Nghĩa vụ của bên bán: 
Khi nhận được yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền từ phía khách hàng, Công ty sẽ xem xét và quyết định việc trả hàng/hoàn tiền, đồng thời thông báo về việc xử lý trả hàng/hoàn tiền cho khách thông qua thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại. Khách hàng cần phải gửi phản hồi cho công ty trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo. Sau thời gian này mà công ty không nhận được bất cứ phản hồi nào của khách hàng thì mặc nhiên khách hàng hoàn toàn đồng ý với quyết định của công ty và không có khiếu nại gì đối với quyết định xử lý này.
4. Nghĩa vụ của khách hàng:
Để hạn chế rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, khách hàng lưu ý gửi trả sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Khách hàng bắt buộc phải quay video hoặc chụp ảnh lại sản phẩm ngay khi nhận hàng để làm bằng chứng đối chiếu, khiếu nại về sau.



 

Đối tác
  • 12
  • 11
  • 1
  • 8
  • 6
© Copyright 2018 by phukiennuoc.com.vn. All Rights Reserved. . Thiết kế websiteSEO - Tất Thành